Đẳng cấp và thời thượng cùng mẫu bàn ghế phòng khách

Bộ bàn ghế phòng khách luôn là một món đồ nội thất quan trọng trong bất cứ ngôi nhà hoặc căn hộ nào. Với mỗi bộ bàn ghế phòng khách, phong cách, lối sống cũng như cái tôi của gia chủ bao giờ cũng được thể hiện ở đó. Đặc biệt, mẫu bàn ghế phòng khách đó có chăng còn mang tới vẻ đẹp đẳng cấp và thời thượng cho không gian ngôi nhà của bạn.

Dưới đây, Nội thất Đức Tính xin được giới thiệu tới bạn những mẫu bàn ghế phòng khách mang lại vẻ đẳng cấp và thời thượng cho không gian sống của ngôi nhà của mình:

Đậm chất phương Tây với mẫu bàn ghế sofa cổ điển



Phòng khách đẳng cấp với phong cách đậm chất phương Tây.

Không gian phòng khách không chỉ ấm áp mà còn vô cùng tinh tế, cuốn hút và hấp dẫn. Phòng khách của gia đình được làm nổi bật với bộ ghế sofa êm ái cùng sắc tím thủy chung. Đây là một sự phá cách của các thiết bàn ghế phòng khách gia đình. Bởi chất liệu đệm bọc da hay nỉ… thường tạo phong cách hiện đại hơn rất nhiều so với bộ bàn ghế gỗ. Cùng với đó là cách sử dụng màu sắc khéo léo, gam màu thuộc phong cách cổ điển nên bộ bàn ghế hoàn toàn có một phong thái, vẻ đẹp rất riêng. Đặc biệt, bộ bàn ghế còn có sự kết hợp hài hòa, tinh tế với không gian chung của phòng. Một không gian phòng khách phương Tây với sự xuất hiện của khung cảnh lò sưởi cùng họa tiết trang trí trừu tượng và sự sắp đặt bố trí của các món đồ đều rất khoa học.

Đường nét mềm mại, chi tiết đơn giản trong mẫu thiết kế bàn ghế gỗ đẹp



Không gian yên bình, mộc mạc cùng với mẫu bàn ghế gỗ đẹp.

Nếu như gia đình bạn không thích phong cách phương Tây trong các thiết kế bàn ghế phòng khách với sự phòng khoáng, tự do của các đường nét thì mẫu bàn ghế đậm chất phương Đông có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi bộ bàn ghế theo phong cách này không chỉ tôn nên được chất đẳng cấp, thời thượng mà còn tạo được đường nét rất riêng. Đó là một vẻ đẹp đẳng cấp trong sự mộc mạc, đơn giản cùng với sự tinh tế. Với bộ bàn ghế chất Á Đông không gian phòng khách hoàn toàn trở nên tĩnh lặng, bình yên hơn rất nhiều.

Đẳng cấp và thời thượng cùng mẫu bàn ghế theo phòng cách hiện đại


Nhỏ gọn, tiết kiệm không gian tạo nên đẳng cấp mới cho phòng khách gia đình bạn.

Một trong những xu hướng mới trong thiết kế và thi công nội thất hiện nay chính là sử dụng phong cách hiện đại cho các món đồ nội thất. Bộ bàn ghế gỗ phòng khách với kiểu dáng đơn giản nhưng lại có sự tiện ích và đa năng trong công năng sử dụng. Kích thước phù hợp với không gian phòng khách nhỏ, gọn cùng với việc thiết kế thêm những hộc tủ đẹp mắt nằm ở hai tay ghế tạo nên một nơi chứa đồ đa năng trong gia đình. Bộ bàn ghế cũng tận dụng thêm những bộ đệm bọc nỉ cao cấp nhằm tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Để sở hữu cho không gian sống của gia đình mình những bộ bàn ghế có thiết kế cá tính riêng cùng với chất lượng, tuổi thọ sử dụng lâu bền với thời gian, Nội thất Đức Tính chính là một địa chỉ giúp bạn thực hiện điều đó. Công ty là địa chỉ uy tín và thương hiệu trên thị trường nội thất hiện nay.



Đăng nhận xét