Vẻ đẹp tự nhiên của bảng màu trang trí phòng khách



Không gian sinh hoạt thư thái mới bảng màu trang trí mang sắc thái tự nhiên

Một không gian sinh hoạt đẹp không chỉ được quyết định bởi yếu tố nội thất bàn ghế phòng khách mà còn phụ thuộc rất lớn vào các gam màu sắc gia chủ sử dụng để trang trí. Đối với xu hướng thiết kế không gian sống hiện nay, những tông màu có sắc thái tự nhiên luôn được ưu tiện sử dụng nhằm hướng tới một cuộc sống xanh- thân thiện với môi trường. Và bảng màu trang trí của khu vực phòng khách cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Bảng màu tự nhiên có rất nhiều sắc thái khác nhau và dưới đây là một số tông màu tự nhiện sử dụng phổ biến trong trang trí phòng khách gia đình:

Sắc nâu mộc mạc và trầm ấm


Tông màu nâu chủ đạo làm nên sự trầm ấm và mộc mạc trong không gian phòng khách gia đình

Với một phòng khách có diện tích rộng thì gam màu nâu đất luôn là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự ấm áp và vẻ đẹp phong cách. Trên thực tế, nâu đất không chỉ được sử dụng cho phòng khách mà còn là tông màu ấn tượng đối với khu vực phòng bếp hay phòng ngủ bởi nó luôn tạo được vẻ đẹp trầm ấm và mộc mạc cho không gian sử dụng. Một phòng khách được trang trí bởi tông màu nâu đất sẽ hiện diện qua các mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách hay phần mặt sàn hoặc tường nhà. Yếu tố tự nhiên trong sắc nâu trầm của bất cứ một món đồ nội thất như bộ bàn ghế gỗ phòng khách đều được quyết định bởi dòng chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp.

Tím lục bình nhẹ nhàng


Tím lục bình trở thành một tông màu chủ đạo khi làm nổi bật được các thiết kế nội thất bàn ghế phòng khách của gia đình

Nếu như gia chủ là người ưa thích sự nhẹ nhàng và giản đơn thì các tông màu sắc tự nhiên như tím lục bình luôn là chọn lựa tốt nhất. Một phòng khách được trang trí với tím lục bình chủ đạo sẽ tạo nên một không gian sinh hoạt rộng rãi và khoáng đạt cũng như mang tới cho các thành viên trong gia đình một đời sống tinh thần thư thái. Đặc biệt, khi sử dụng tím lục bình trong trang trí không gian sinh hoạt chung của ngôi nhà bạn sẽ thấy được sự nổi bật thực sự của các mẫu thiết kế nội thất như bàn ghế gỗ hay kệ tivi gỗ.

Thiết kế không gian sống của con người theo xu hướng thiên nhiên hóa đang trở thành một trào lưu thịnh hành hiện nay. Dù đó là phòng khách hay các khu vực khác của ngôi nhà thì không gian đó luôn mang tới sự ổn định và thịnh vượng cho đời sống thể chất và tinh thần của con người.



Đăng nhận xét