Thêm nét tinh tế cho không gian phòng khách với những mẹo nhỏ dễ làm


Một bộ váy áo có thể làm nên phong cách của một con người, mỗi món nội thất đẹp cũng tạo được sắc thái riêng cho không gian. Càng là những nơi dùng để tiếp khách và quây quần gia đình như phòng khách, thì yếu tố gần gũi cũng như tinh tế là điều luôn được các gia chủ hướng đến. Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một không gian như vậy? một mẫu bàn ghế đẹp, ke de tivi hiện đại cùng họa tiết trang trí sẽ giúp bạn. Hãy cùng tìm câu trả lời nhé.

Họa tiết răng cưa độc đáo



Không gian độc đáo với họa tiết lạ mắt

Đây có lẽ là họa tiết khá quen thuộc với không gian đẹp, nó được biết đến với sắc thái lạ mắt, đưa đến không gian sự mềm mại, uyển chuyển trong chính cảm giác chóng mắt mà họa tiết này tạo nên.

Bạn có thể dễ dàng có được nó nhờ vào những bức tranh treo tường, các mô hình lơ lửng giữa không gian. Điều này sẽ mang đến sự tinh tế và khá đặc biệt cho phòng khách nhà bạn.

Chất liệu vải mềm



Chất liệu vải mang đến sự mềm mại cho không gian

Đây là một trong những thủ thuật mà bạn có thể áp dụng để mang đến nét nữ tính cho không gian phòng khách. Từ tấm rèm cửa sổ hay chiếc khăn trải bàn trà, hoặc trên chính vải nỉ hay nhung cho bộ ban ghe go dep của bạn đều có thể được tận dụng để mang lại điều này.

Trang trí tường



Họa tiết hoa lá giúp bạn cảm nhận được sự tinh tế trong không gian phòng

Một góc không gian mà bạn có thể chú ý chính là bức tường, được xem là phông nền tôn lên sự nổi bật của nội thất phòng khách, nhưng đôi lúc bạn cũng có thể khiến nó thành điểm nhấn độc đáo cho không gian này. Với tính chất mềm mại muốn có được, bức tường hoa lá là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Nếu không thể đủ chi phí để tạo nên họa tiết này bằng sơn màu hay vẽ nghệ thuật, bạn có thể sử dụng giấy dán tường. Sự đa dạng màu sắc và kích thước họa tiết của giấy có thể giúp bạn dễ dàng trang trí tường, đồng thời có thể nhanh chóng thay mới mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Ánh sáng và vật dụng trang trí


Một thiết kế kệ trang trí nhỏ xinh giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

Yếu tố cuối cùng để làm nên sự mềm mại hoàn hảo cho căn phòng chính là ánh sáng và vật dụng trang trí. Ánh sáng thì chắc chắn là yếu tố không thể thiếu cho mỗi không gian phòng, cho dù mục đích của bạn là gì đi nữa. nguồn ánh sáng tự nhiên và nhân tạo sẽ là điều bạn cần có. Nhưng với một nét nữ tính trong phòng khách, ban đêm, thay vì sử dụng quá nhiều đèn chiếu sáng, bạn có thể dùng những ngọn nến. Chắc chắn điều mà bạn cảm nhận được sẽ là sự lãng mạn, thư giãn và tinh tế trong cả căn phòng.
Vậ dụng trang trí có thể nghĩ đến chính là những lọ hoa đủ sắc màu, những thiết kế tủ kệ trang trí, có thể đó cũng chính là những chiếc kệ tivi phòng khách được cách điệu lạ mắt và tinh vi.


Với những gợi ý nhỏ trên đây, bạn sẽ có được một không gian phòng khách đầy tinh tế và mềm mại, giúp cả gia đình cảm nhận được cuộc sống tiện nghi và thư giãn.

Đăng nhận xét