Dọn dẹp phòng khách- “giải nhiệt” ngày hè



Dọn dẹp phòng khách ngày hè sẽ giúp cho không gian thoải mái.

Thời tiết ngày hè oi bức và nóng nực thường khiến con người luôn rơi vào trạng thái khó chịu, tinh thần bị ức chế cũng như hiệu quả công việc, chất lượng cuộc sống bị trì trệ. Không chỉ riêng một khu vực quan trọng như phòng ngủ mà thậm chí là cả phòng khách và nhiều không gian sống khác của ngôi nhà cũng đều bị ảnh hưởng bởi sự khắc nghiệt của thời tiết ngày hè. Dọn dẹp và bố trí lại phòng khách ngay từ chính những mẫu bàn ghế gỗ, loại bỏ vật dụng không cần thiết là giải pháp cơ bản giúp cho không gian sinh hoạt ngày hè trở nên dễ chịu.

Phòng khách ngày hè đơn giản với màu sơn trần nhẹ nhàng


Màu sắc nhẹ nhàng giúp cho không gian trở nên gọn gàng và sạch sẽ, mát mẻ.

Màu sắc ảnh hưởng rất nhiều tới thị giác và cảm giác của con người. Do đó mà không phải ngẫu nhiên khi thiết kế ban ghe gophong khach dep ngoài yếu tố chất liệu, kiểu dáng người tiêu dùng còn quan tâm tới màu sắc theo sở thích và phong cách riêng của mình. Ngoài ra, trong thời tiết nóng nực với nhiệt độ cao gia chủ cũng nên có những lưu ý nhất định sử dụng màu sắc trang trí. Thông thường đó là các tông màu mang sắc thái nhẹ, đơn giản nhằm giúp cho khoảng không gian được rộng mở và giảm thiểu tối đa cảm giác căng thẳng cũng như nhiệt độ của phòng khách.

Phòng khách ngày hè thoáng đãng với không gian rộng rãi



Phòng khách ngày hè rộng rãi và thoáng đạt trong không gian.

Yếu tố rộng rãi và thoáng đáng trong không gian sinh hoạt chung là điều kiện để đảm bảo một phòng khách mát mẻ vào ngày hè, ấm áp khi thời tiết trở đông. Để làm được điều đó, gia chủ nên sử dụng những mẫu nội thất như bàn ghế gỗ tối giản cùng với các vật dụng trang trí vừa phải. Ngoài ra, yếu tố bài trí nội thất ban ghe go phòng khách gọn gàng, khoa học dựa trên yếu tố vị trí của không gian cũng như tính chất phong thủy sao cho phù hợp với gia chủ.

Trên đây là hai giải pháp cơ bản để giúp cho phòng khách gia đình trở nên thư thái hơn rất nhiều trong những ngày hè oi bức. Ngoài lưu ý trong sử dụng và bố trí bàn ghế gỗ hay các gam màu sắc trang trí khác thì một phòng khách mùa hè còn luôn cần phải đảm bảo được tính chất sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp nhất.


Đăng nhận xét