Gam màu trắng tạo nên sự trang nhã cho không gian phòng khách


Bànghế gỗ đặt trong không gian phòng khách luôn là nơi trang trọng dùng để tiếp khách đồng thời cũng là không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình sau một ngày lao động vất vả hay những bữa cơm tối. Vì vậy không gian phòng khách cần đảm bảo yếu tố tiện lợi trong quá trình sinh động.


Phòng khác đẹp hay các các không gian khách trong ngôi nhà đều là một tổng hòa của kiến trúc nội thất và màu sắc

Có rất nhiều cách trang trí và phong cách thiết kế nội thất khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho khu vực phòng khách của mình. Một trong những cách đơn giản nhất đó là sử dụng tông màu trắng để tạo nên nét duyên dáng và tinh tế cho không gian phòng khách.

Trắng, sự pha trộn giữa đường nét trẻ trung hiện đại và cổ điển


Sắc trắng mang đến nét đẹp trẻ trung và sang trọng

Trắng được xem là gam màu nền được nhiều nhà thiết kế lựa chọn cho không gian phòng khách. Dù được sử dụng trong không gian nào thì đây là gam màu đem tới những giá trị thẩm mỹ rất riêng cho ngôi nhà. Sử dụng gam màu trắng trong trang phòng khách và nội thất phòng khách có thể giúp gia chủ hoàn toàn yên tâm và không hề lo lắng rằng đây là gam màu lỗi mốt. Gam màu trắng còn là gam màu có thể kết hợp được ở nhiều phong cách tạo nên sự đa dạng. Dù theo xu hướng nào thì nội thất bàn ghế phòng khách cổ điển hay hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng đều thể hiện đường nét linh hoạt trong các thiết kế.

Trắng, một tông màu mang lại không gian rộng rãi


Phòng khách diện tích nhỏ sử dụng gam màu sắc đem tới sự rộng rãi hơn

Gam màu trắng còn là sắc màu được sử dụng trong những không gian chật hẹp. Bởi gam màu trắng có thể cảm nhận được sự thông thoáng và rộng rãi của không gian. Hơn thế nữa, khi một bộ bàn ghế gỗ được sơn phủ và khoác lên mình sắc trắng sẽ góp phần mang đến những món đồ nội thất thanh tao, tinh tế.


Còn trần trừ gì nữa mà bạn không áp dụng ngay gam màu tinh tế này co phòng khách nhà mình.

Đăng nhận xét