Xu hướng thiết kế bàn ghế phòng khách nổi bật năm 2016



Bộ ghế sofa với gam màu lạ mắt được xem như một thiết kế mới của bàn ghế phòng khách 2016

Đơn giản trong kiểu dáng, tiện nghi trong công năng sử dụng cùng những gam màu và chất liệu mới, là tất cả điểm nổi bật của xu hướng thiết kế mẫu bàn ghế phòng khách 2016. Đây được xem là sản phẩm nội thất đem tới sự khác biệt rất lớn cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cụ thể về xu hướng thiết kế những mầu bàn ghế phòng khách nổi bật 2016:

Năm 2016, xu hướng thiết kế mới trong màu sắc của mẫu bàn ghế phòng  khách


Bộ bàn ghế được thiết kế với sắc xanh, một gam màu mới trong bộ bàn ghế phòng khách 2016

Về bảng màu sử dụng cho những mẫu bàn ghế phòng khách năm tới cũng có sự thay đổi không chỉ mang tới sự mới lạ, khác biệt mà còn tạo được cá tính cho không gian trong nhà. Đặc biệt thay vì sử dụng bảng màu truyền thống như ta thường thấy, đó là các gam màu nâu hạt dẻ hay cánh gián thì năm 2016, trong thiết kế bàn ghế phòng khách sẽ chú trọng gam màu mới. Một bảng màu hoàn toàn nổi bật như tím, cam hay vàng và thậm chí là đỏ. Thực tế là các kiến trúc sư thiết kế nội thất đã không ngần ngại mang vẻ đẹp hoàn toàn khác lạ cho mẫu bàn ghế hiện đại của mình.

Năm 2016, nổi bật với những chất liệu mới của mẫu bàn ghế phòng khách

Xu hướng thiết kế của những mẫu bàn ghế phòng khách năm 2016 được dự báo là sử dụng các dòng chất liệu mới. Đó là sự lên ngôi của dòng chất liệu đệm, đá cẩm thạch và kính. Đôi khi trong chính ghế phòngkhách đẹp sẽ có sự phối hợp ăn ý của các chất liệu này với nhau để cùng tạo nên được nét độc đáo và tính nghệ thuật riêng cho không gian phòng khách gia đình.

Chú trọng, đầu tư nhiều hơn trong công năng sử dụng của mẫu bàn ghế phòng khách 2016


Bộ bàn ghế được thiết kế tích hợp của hai hay nhiều công năng sử dụng

Công năng sử dụng của sản phẩm bàn ghế phòng khách là điểm nhấn quan trọng trong thiết kế theo phong cách hiện đại. Năm 2016, điểm đặc trưng này cũng được các kiến trúc sư làm nổi bật với sự tiện nghi và đa dạng hơn trong quá trình sử dụng. Những mẫu bàn ghế phòng khách được sản xuất ra giờ đây không còn phục vụ cho một mục đích duy nhất và đơn thuần nhất là để tiếp khách mà còn như một sản phẩm trang trí bắt mắt trong nhà cũng được xem như nơi lưu trữ đồ tiện dụng.

Có thể thấy, những xu hướng thiết kế nội thất mới luôn đem tới sự mới mẻ cho mọi không gian sống của gia đình. Đặc biệt, bạn vừa có thể sở hữu bàn ghế phòng khách giá rẻ, vừa mang nét khác biệt cùng cá tính của phong cách thiết kế 2016 khi đến với Nội thất Đức Tính. Công ty là địa chỉ tin cậy, uy tính và chuyên nghiệp trên thị trường nội thất hiện nay.



Đăng nhận xét