Lời khuyên chọn mua sofa gỗ đẹp cho phòng khách

Bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế gỗ phòngkhách hiện đại cho gia đình mình. Tuy nhiên bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào để có một sản phẩm sofa gỗ đẹp với giá cả phải chăng. Sau đây Nội Thất Đức Tính sẽ có một vài lời khuyên để giúp bạn lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã cùng chất lượng tốt nhất cho bộ sofa gỗ phòng khách.

1. Kiểu dáng ghế sofa


Sofa gỗ là điểm nhấn quan trọng dành cho khu vực phòng khách

Kiểu dáng sofa gỗ mà bạn định chọn sẽ phụ thuộc vào yếu tố diện tích của căn phòng, không gian mà bạ định để dùng đặt banghe go. Tiếp theo bạ cần tính đến nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu diện tích của phòng khách rộng rãi, không gian thoáng bạn có thể chọn những bộ sofa hình chữ U, bao gồm 1 ghế băng dài, 1 bàn trà, 2 ghế đơn có tựa ở 2 bên và kết hợp cùng với một vài đôn ghế nhỏ.

Còn nếu diện tích của phòng khách khiêm tốn thì mẫu ghế sofa gỗ góc hình chữ L là sự lựa chọn tối ưu nhất. Thiết kế sofa góc này sẽ mang đến tự tiện lợi cả trong lúc tiếp khách và nghỉ ngơi, nhất là lúc nằm xem tivi, ngôi đọc sách hoặc bạn có thể dùng để ngủ qua đêm nếu nhà có khách.


Mẫu sofa gỗ góc dành cho phòng khách có diện tích nhỏ

2. Chất liệu ghế sofa

Hiện nay, bạn không khó để mua một bộ sofa gỗ cho gia đình mình. Tuy nhiên tìm được các sản phẩm nội thất chất lượng hiện nay lại khá khó. Bạn cần chú ý những thông tin mà chúng tôi sắp chia sẻ ngay sau đây để có thể mua được một bộ bàn ghế gỗ phòng khách chất lượng.


Mẫu sofa hiện đại được làm từ gỗ sồi

Loại gỗ dùng để đóng sofa hiện nay rất đa dạng từ các loại gỗ từ gỗ nhập khẩu cho đến các loại gỗ trong nước. Có thể kể đến một số loại gỗ như gỗ sồi Nga, sồi mỹ, gỗ óc chó sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài còn các loại gỗ như gỗ xoan đào, gỗ hương có thể được kha thác ở trong nước hoặc tại Lào. Tùy theo loại gỗ và chất lượng gỗ mà sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau.

Vì vậy  tùy vào điều kiện sử dụng mà bạn có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. Đối với những sản phẩm quá rẻ hoặc có những lời quảng cáo quá tâng bốc bạn cần xem xét thật kĩ trước khi mua hàng.


Đăng nhận xét