Gia đình phát tài- phát lộc với những lưu ý nhỏ



Phòng khách phong thủy ảnh hưởng tài vận của gia chủ.

Phòng khách là một trong những trung tâm sinh hoạt quan trọng của mỗi gia đình. Do vậy, khu vực không gian sống đó không chỉ được thiết kế đảm bảo kiến trúc nội thất đẹp mà còn phải tuân thủ những nguyên tắc riêng trong bố trí phong thủy. Trong đó, vị trí và bàn ghế phòng khách là hai yếu tố quyết định cũng như ảnh hưởng lớn nhất trong phong thủy của phòng khách gia đình.

Lưu ý trong vị trí phòng khách phong thủy


Vị trí của phòng khách cũng quyết định rất lớn tới phong thủy gia chủ.

Vị trí phòng khách phong thủy luôn cần phải nằm ở giữa trung tâm của ngôi nhà. Đây được xem là vị trí đắc địa để tạo nên sự ấn tượng và thiện cảm với các vị khách của gia đình. Phòng khách luôn phải đối diện với cửa chính để có thể tạo được sự trao đổi- điều hòa các luồng khí tốt nhất cho không gian sinh hoạt. Xác định vị trí của khu vực phòng khách cần dựa vào diện tích cụ thể trong tổng thể chung của ngôi nhà. Diện tích của phòng khách càng rộng sẽ tạo được điều kiện không gian thuận lợi để tiếp đãi các vị khách dễ dàng hơn. Đối với khu vực sinh hoạt diện tích nhỏ để không gian được thông thoáng cần bố trí ban ghe phong khach hay màu sắc trang trí phù hợp nhất.

Lưu ý trong chọn lựa nội thất bàn ghế phòng khách


Phòng khách phong thủy với những mẫu thiết kế bàn ghế gỗ đẹp.

Nếu như phòng khách là trung tâm của toàn bộ ngôi nhà thì ban ghe go dep lại là sản phẩm nội thất trung tâm của không gian phòng khách. Tùy vào từng diện tích và vị trí của phòng khách mà sẽ có những mẫu thiết kế bàn ghế phù hợp. Đối với phòng khách dài, hẹp về không gian thì nên sử dụng các bộ bàn ghế dáng dài. Trong khi đó, phòng có diện tích rộng- hình vuông thì các mẫu bàn ghế gỗ đẹp thường có kích thước lớn được bố trí theo kiểu chữ U. Lựa chọn nội thất bàn ghế phòng khách chuẩn chỉnh theo từng khu vực không gian sống cũng như phù hợp với vận mệnh chủ nhà sẽ mang tới tài lộc tốt nhất cho gia đình.


Phong thủy là một trong những yếu tố không thể thiếu của thiết kế kiến trúc và nội thất của không gian sống. Dù là phòng ngủ hay phòng bếp đều cần phải đảm bảo được hệ thống các nguyên tắc phong thủy riêng. Đối với phòng khách thì đó là các nguyên tắc trong nội thất và vị trí của căn phòng. 

Đăng nhận xét