Mách bạn mẹo hay tân trang phòng khách đón hè mát mẻ


Mùa hè có lẽ là lúc ai cũng cảm thấy khó chịu bởi sự nóng nực của thời tiết, vì thế yếu tố thoáng mát và gọn gàng trong mọi không gian, đặc biệt là phòng khách là điều ai cũng muốn hướng đến. Bạn đã biết cách tổ chức lại không gian sống của mình trong những ngày hè oi ả này chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. Bạn sẽ thấy nó không chỉ đơn thuần là cơ cấu lại bộ bàn ghế, kệ tivi…mà còn rất nhiều thứ khác nữa.

Sự tối giản



Không gian thoáng đãng và gọn gàng cho ngày hè oi ả.

Thời tiết hè là lúc không gian sống của bạn đón được nhiều ánh sáng nhất. Vì thế hãy loại bỏ những đồ đạc không cần thiết để tạo cho căn phòng sự thông thoáng tối đa nhất.
Thay vì những món đồ không cần thiết, bạn có thể đặt những chậu cây xanh vào góc phòng, trên bàn nước của mình để tăng sự mát mẻ vào với căn phòng. Đồng thời nó cũng rất tốt để thanh lọc không khí cho cả gia đình.

Không gian đầy màu sắc



Tạo không gian đầy màu sắc từ cây xanh và vật dụng trang trí.

Sự xuất hiện của đa dạng các màu sắc trong không gian sẽ giúp bạn có được sự sinh động và mát mẻ cho dù đang là mùa hè oi nóng. Bạn có thể có được điều này nhờ vào màu sắc sặc sỡ từ nỉ của bộ bàn ghế gỗ đẹp, sử dụng họa tiết hoa lá sẽ góp phần mang thiên nhiên vào với không gian này.

Tạo điểm nhìn mới mẻ



Một chút biến tấu tại cửa sổ giúp căn phòng thoáng đãng hơn.

Vào mùa đông có lẽ điều được nhiều người quan tâm chính là chiếc lò sưởi hay điều hòa, nhưng không gian hè trong phòng khách, bạn hãy thử chuyển điểm nhìn đó qua ô cửa sổ của mình. Một tấm rèm cửa với màu sắc trầm hay ấm áp sẽ được bỏ qua và thay bằng màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng.

Hoa tươi



Mang sức sống vào với căn phòng bằng lọ hoa tươi.

Chắc chắn rằng một lọ hoa tươi vào ngày hè trong không gian phòng khách là yếu tố không thể thiếu. Nó không chỉ mang sức sống vào với căn phòng, mà còn tôn lên vẻ đẹp của mẫu ban ghe go. Sự kết hợp của gỗ tự nhiên cùng với màu sắc sặc sỡ của hoa tươi chắc chắn sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm mát mẻ.

Với một số thao tác nhỏ dễ làm trên đây sẽ giúp bạn tân trang lại phòng khách nhà mình, để sở hữu một không gian thoáng mát chào hè.



Đăng nhận xét