Mềm hóa không gian phòng khách với một vài mẹo nhỏ


Không gian phòng khách không đơn thuần chỉ là nơi tiếp khách với những bàn ghế gỗ đẹp mà còn là nỗ lực của gia chủ để khẳng đinh cái tôi cá nhân của mỗi gia đình. Ngày nay những căn phòng khách còn kiêm cả không gian sinh hoạt chung của cả gia đình vì thế bạn nên chú ý đến cách lựa chọn và bố trí nội thất để đem đến những không gian thoải mái và gần gũi nhất cho gia đình mình.

Dưới đây là 3 mẹo nhỏ bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay để làm phòng khách của mình trở nên mềm hóa, uyển hơn tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Màu sắc nhẹ nhàng


Sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng, tông sáng

Thay vì lựa chọn những gam màu có sắc thái quá mạnh hoặc quá lạnh thì bạn nên cân nhắc đến việc lựa chọn những tông màu nhã nhặn. Thực tế những gam màu này đem lại hiệu quả trang trí rất lớn, làm cho tâm trạng con người trở nên vui vẻ và thoải mái hơn. Tuy nhiên có lưu ý khá quan trọng là bạn có thể tạo điểm nhấn bằng một gam màu đậm để hạn chế tối đa sự đơn điệu của không gian.

 Chất liệu vải mềm mại


Những chiếc rèm cửa, thảm sàn, đệm ghế là điều không thể thiếu cho không gian phòng khách hiện đại

Cùng với việc lựa chọn những mẫu ban ghephong khach ăn nhập để tạo nét hài hòa cho không gian phòng khách thì bạn có thể lưu ý đến việc sử dụng chất liệu nỉ cho đệm ghế, vải cho rèm cửa. Điều này sẽ góp phần đem đến sự cuốn hút cho không gian phòng khách thêm ấn tượng.

Nội thất cách tân


Những mẫu bàn ghế gỗ có sự cách tân trong kiểu dáng sẽ làm phòng khách của bạn trở nên duyên dáng hơn

Bạn có thể sử dụng những món nội thất pha trộn nhiều yếu tố để hiện thực hóa sự nhẹ nhàng và uyển chuyển của không gian phòng khách. Chủ yếu là thiết kế nội thất bàn ghế gỗ phòng khách ngoài những hình khối cứng nhắc bạn có thể yêu cầu thiết kế làm mềm hóa một vài chi tiết với những đường cong mềm mại mang tới sự mới mẻ cho các thiết kế.

Thiết kế một phòng khách phòng khách với những đường nét mềm mại sẽ giúp không gian cũng như đời sống tinh thần của bạn trở nên gần gũi và dễ chịu hơn rất nhiều.

Đăng nhận xét