Vị trí đặt nào đẹp cho chiếc kệ tivi của bạn?


Cùng với bộ bàn ghế, thì chiếc kệ tivi đẹp cũng song song là một nhân tố giúp bạn có được sự tiện nghi và hiện đại trong không gian phòng khách. Tuy nhiên ngoài việc chọn lựa được một mẫu kệ tivi tinh tế và tiện dụng, thì việc chọn được vị trí đặt cho món nội thất này cũng là điều mà bạn nên quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý cho bạn.



Vị trí đẹp giúp tôn lên nét tinh tế của mẫu kệ tivi

Một vị trí đặt thích hợp có vai trò vô cùng quan trọng mà đôi khi nó bị các gia chủ bỏ qua. Trước hết với chất liệu gỗ, ẩm mốc và mối mọt dường như là hai kẻ thù đáng sợ, vì thế một vị trí đặt thích hợp sẽ giúp chiếc kệ tivi của bạn có thể tránh được các tác nhân gây hỏng hóc kệ. Tiếp theo là điều này cũng nằm trong việc tạo nên một phong thủy phòng khách đúng điệu.



Diện tích phòng có sự ảnh hưởng không nhỏ đến vị trí đặt kệ

Trước khi xác định chọn vị trí đặt cho chiếc kệ tivi, bạn cần phải đo đạt cẩn thận diện tích phòng khách của nhà mình. Bởi tiêu chí đầu tiên của một vị trí đặt chính là vừa vặn, điều này tạo nên độ thẩm mỹ cũng như sự vừa mắt của bạn khi nhìn vào. Tùy vào diện tích cụ thể của phòng khách nhà mình mà bạn sẽ chọn được một mẫu kệ thích hợp cũng như tính toán chỗ kê cho món đồ này.



Kệ luôn được đặt đối diện với bộ bàn ghế phòng khách

Bên cạnh đó, khi đặt kệ, cũng cần chú ý đến không gian mà bạn bày bộ bàn ghế phòng khách của mình. Đừng bao giờ bố trí kệ xong và bạn phải thay đổi tư thế ngồi xem tivi của mình. Điều này vừa trái phong thủy, vừa mất thẩm mỹ và còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy nhớ một điều rằng chiếc kệ tivi phải luôn được bài trí đối diện với bộ bàn ghế của bạn.



Vật dụng trang trí ảnh hưởng không nhỏ đến vị trí đặt kệ

Yếu tố cuối cùng giúp bạn chọn được một vị trí đẹp cho món nội thất này chính là các vật dụng trang trí. Tuy là yếu tố phụ nhưng sự góp mặt của phụ kiện trang trí ảnh hưởng không nhỏ đến sự hài hòa của kệ so với tổng thể của căn nhà. Vì dụ như đừng bao giờ để những bức tranh treo tường lệch so với không gian bên trên kệ tivi…Với những chia sẻ trên đây, hi vọng góp phần nhỏ nào đó giúp bạn có được một không gian phòng khách hoàn hảo hơn.

Đăng nhận xét